Thứ Sáu, 11 tháng 5, 2012

Tác dụng của tinh bột nghệ vàng

Tinh bột nghệ vàng có tác dụng ngăn ngừa ung thư



Nội dung:

Curcumin có trong nghệ vàng có tác dụng hủy diệt tế bào ung thư theo cơ chế từng bước, ức chế hoạt hóa tín hiệu NF-Kappa B.

 Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng trong giai đoạn khởi phát và tiến triển của ung thư vì vậy nó có tác dụng kìm hãm tế bào ung thư ở cả ba giai đoạn khởi phát, tiến triển và giai đoạn cuối. Điều này giúp các tế bào ung thư bị vô hiệu hóa nhưng không gây ảnh hưởng đến tế bào lành tính, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư mới. Ngoài ra, Curcumin còn có tác dụng loại bỏ, săn lùng các men, gốc tự do gây ung thư, giúp cơ thể vừa phòng ngừa và chống ung thư tích cực.

Bên cạnh đó, Curcumin trong tinh bột nghệ còn có khả năng giải độc và bảo vệ gan, tăng hồng cầu, loại bỏ cholesterol xấu, điều hòa huyết áp, hạ mỡ máu, ngăn chặn béo phì, xóa bỏ tàn nhang, đồi mồi, trứng cá, chống rụng tóc... Curcumin có nhiều tác dụng nhưng tính ứng dụng vào thực tế để chữa bệnh chưa cao do sinh khả dụng của Curcumin thấp. Chất này chỉ hấp thu một phần nhỏ qua ruột, và nhanh chóng bị thoái hóa và đào thải ra ngoài.

Hoạt chất Bioperine chiết xuất từ hạt tiêu đen có tác dụng tăng hấp thu và giảm đào thải của Curcumin trong máu. Viện Dược liệu đã bào chế sản phẩm viên nang Biocurmin với thành phần chính Curcumin và tinh chất hạt tiêu đen Bioperine giúp hấp thu vượt trội Curcumin gấp 20 lần so với không có Bioperine khi đưa vào cơ thể.

Được chọn lựa tỉ mỉ, kỹ càng từ những củ nghệ vàng tốt nhất. Sản phẩm có tác dụng chống oxy hóa, săn lùng gốc tự do, chống viêm, loại bỏ các men gây ung thư, giải độc, bảo vệ tế bào gan, giúp tăng sức đề kháng của cơ thể.

Sản phẩm được sử dụng để phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư, viêm loét dạ dày tá tràng, viêm gan.

Hướng dẫn sử dụng:

- Hòa tan 1-2 thìa cafe ( 5-10g ) vào khoảng 100ml nước, khuấy đều trước khi uống. Có thể bổ sung 1 vài giọt mật ong đối với bệnh viêm loét dạ dày, đại tràng, hành tá tràng.

- Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng liên tục trong vòng từ 6 đến 12 tháng

- Rất dễ uống do đã được loại bỏ hoàn toàn chất xơ và các tạp chất không cần thiết.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét